เทรนด์เครื่องปรับอากาศใหม่ล่าสุด อากาศบริสุทธิ์สำหรับคนรักสุขภาพ EP. 3

เขียนโดย: aircheck24 | Sep 14, 2018

“เพื่ออากาศที่บริสุทธิ์ต้อง เปิดเครื่องปรับอากาศทั้งวัน หรือไม่?

ไม่จำเป็นต้องเปิดเเอร์ทั้งวันก็ได้ เพราะ เทคโนโลยี nanoe™ นั้นทำงานได้อย่างต่อเนื่อง แม้จะปิดระบบแอร์ทำความเย็นไปเเล้วก็ตาม เเต่เครื่องปรับอากาศจะยังคงปล่อยประจุไอออนฟอกอากาศอยู่เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคนตลอด 24 ชม.

 

Panasonic‘ ทุ่มทุนรุกเข้มในตลาดแอร์หน้าร้อน โดยทางพานาโซนิคได้ส่ง Sky Series พร้อม nanoe™ Technology ที่เด่นทั้งดีไซน์และเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด

ใกล้ถึงหน้าร้อนแล้วนอกจากไอแดดร้อนๆและอุณหภูมิอากาศที่ทวีคูณความร้อนขึ้นแล้ว… ตลาดเครื่องปรับอากาศ มูลค่ากว่า 2.5 หมื่นล้านยังคงร้อนระอุขึ้นทุกปีด้วยเช่นกัน

โดยเฉพาะในช่วง 2 ไตรมาตรแรก ซึ่งตรงกับช่วงฤดูร้อนของประเทศไทยที่เริ่มตั้งแต่ เดือนกุมภาพันธ์ ยาวไปถึงเดือน พฤษภาคม ถือว่าเป็นฤดูขายแอร์เลยทีเดียว หรือ เป็นสิ่งที่ผู้บริโภคเริ่มมองหาเครื่องปรับอากาศใหม่ หรือซื้อแทนเครื่องเก่า เพื่อไว้ใช้งานในบ้านมากขึ้น

เชื่อได้ว่า nanoe™ Technology ใน เครื่องปรับอากาศพานาโซนิค จะกระตุ้นให้ผู้บริโภคให้หันมาใส่ใจและสนใจในการเลือก ผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีฟอกอากาศให้บริสุทธิ์มากขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับเทรนด์สุภาพที่ผู้คนหันมาใส่ใจในการเลือกผลิตภัณฑ์เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในอนาคต

PANASONIC ในปีนี้ฉลองครบรอบ 100 ขวบ พร้อมจะก้าวสู่ Top Premium Brand

ปีนี้ยังเป็นอีกหนึ่งปีที่พิเศษของแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำระดับโลกจากแดนปลาดิบหรือประเทศญี่ปุ่น อย่าง พานาโซนิค ที่กำลังจะมีอายุครบ 100 ขวบ

เป้าหมายสำคัญในวาระการฉลองครอบ 100 ปี ของแบรนด์พานาโซนิค ก็คือการยกระดับแบรนด์เพื่อขึ้นเป็น Top Premium Brand ภายในปี 2020 เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงคุณภาพสินค้าและความมั่นใจในแบรนด์ สินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า

 

“เพราะคุณภาพระดับ Japan Quality
คือภาพลักษณ์ และเครื่องการันตรีชั้นดีถึงคุณภาพของสินค้า
จนทำให้แบรนด์พานาโซนิคครองใจผู้ใช้งานทั่วโลกได้อย่างยาวนาน
และพร้อมก้าวขึ้นเป็น
 Top Premium Brand in Asia

ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆของ เครื่องปรับอากาศ ได้ที่ แฟนเพจ >> Aircheck24 <<