ไล่ยุงได้!! เครื่องปรับอากาศ LG IM10H1 สัมผัสความเย็นทั้งกายและใจ ไร้ยุงรบกวน

เขียนโดย: aircheck24 | Aug 29, 2018

 

ทุกวันนี้เทคโนโลยีแอร์ หรือ เครื่องปรับอากาศ ได้แข่งกันทั้งความเย็นของ แอร์ และ ทั้งประหยัดไฟของเครื่องปรับอากาศ และ ความสะอาดแล้ว จะมาแข่งเรื่องอะไรกันอีกได้ ซึ่ง LG ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวเรือนระดับโลก มีคำตอบนั้นอยู่

คำตอบนั้นอยู่ในเครื่องปรับอากาศ LG รุ่น IM10H1 ที่นอกจากจะมีความเย็นสบาย สะอาดและประหยัดไฟแล้ว ยังมีเทคโนโลยี Mosquito Away ที่ช่วยไล่ยุงที่เป็นพาหะนำโรคตั้งแต่เล็กๆ จนถึงโรคร้ายแรงล่าสุดอย่างไวรัสซิกา ให้ออกไปจากบ้าน เสริมสร้างสุขอนามัยที่ดีภายในบ้านเรือนให้ปลอดภัยอีกด้วย

ซึ่งเทคโนโลยี Mosquito Away 9,000 BTU Inverter นี้ จะเริ่มทำงานเมื่อผู้ใช้งานกดปุ่ม Mosquito Away บนรีโมท โดยเครื่องปรับอากาศจะส่งคลื่นความถี่ระหว่าง 30,000 – 100,000 Hz ออกไปรบกวนต่อประสาทสัมผัสของยุง ไล่ยุงให้ออกไปจากพื้นที่บริเวณนั้น ซึ่งคลื่นนี้ไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์อีกด้วย เพราะนอกจากจะเป็นคลื่นความถี่ที่ไม่กระทบต่อมนุษย์แล้ว ยังไร้สารเคมีและไร้กลิ่นรบกวนอีกด้วย

ทางแอร์ LG ก็ได้ทำการทดลองและได้รับการยอมรับจากบริษัท Intertek ว่าสามารถไล่ยุงได้มากถึง 75.5% และองค์กรต่างๆ ทั่วโลกก็ให้การยอมรับอีกด้วย ลองไปชมคลิปการทดสอบนี้กันได้เลย

รูปภาพ เครื่องปรับอากาศ ที่สามารถไล่ยุงได้ แอร์ LG IM10H1