นำบริการแม่บ้านและช่างต่างๆ มาให้คุณหาได้ง่ายๆ กับ Seekster

เขียนโดย: aircheck24 | Mar 23, 2017

สวัสดีค่ะ ชาว Blog ของ AirCheck24 ทุกท่าน วันนี้เราจะมาพูดถึงเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้ชิดกับ AirCheck24 มาก นั่นก็คือ Seekster นั่นเอง

นำบริการแม่บ้านและช่างต่างๆ มาให้คุณหาได้ง่ายๆ กับ Seekster

เคยไหมที่มีปัญหาในบ้าน เช่น แอร์พัง ท่อน้ำรั่ว ต้องการแม่บ้านมาช่วยทำความสะอาด แต่ก็ไม่รู้ว่าจะหาคนเหล่านี้ที่ไว้ใจได้จากที่ไหน เบอร์ที่ติดบนเสาร์ไฟหน้าบ้าน ก็คอยจะโก่งราคาอยู่เรื่อย แล้วจะหาคนเหล่านี้แบบไว้ใจได้จากที่ไหน?

จากปัญหาเหล่านี้ เรามารู้จัก Seekster กันเถอะ Seekster คือ Platform On demand Service marketplace ที่มีทั้งเว็บไซต์และ แอพพลิเคชั่น (เร็วๆนี้) ไว้เป็นตัวช่วยในการหาผู้ให้บริการมาดูแลบ้านของคุณ ไม่ว่าจะเป็นล้างแอร์ แม่บ้านทำความสะอาด กำจัดไรฝุ่นเตียง หรือแม่แต่งานซ่อมต่างๆ Seekster จะคอยช่วยหาผู้ให้บริการที่ ไว้ใจได้ ฝีมือดี ไม่โก่งราคา ส่งตรงถึงบ้านคุณ

โดยสามารถเข้าใช้บริการได้ง่ายๆ ที่ www.seekster.co

แล้วจะรู้ได้อย่างไรว่าผู้ให้บริการเชื่อใจได้ ไม่โก่งราคา?

  1. เราขอประวัติส่วนตัวของผู้ให้บริการเผื่อตรวจสอบประวัติกับทางตำรวจ ก่อนรับเข้าระบบ
  2. เราสัมภาษณ์ผู้ให้บริการถึงประวัติการทำงานในด้านต่างๆก่อนรับเข้าระบบ
  3. ระบบของเรามีระบบการรีวิวที่จะคอยช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกผู้ให้บริการได้ง่ายขึ้นและมั่นใจ
  4. ในบริการที่มีราคาตลาด เรากำหนดราคากลาง ที่คุ้มค่ากับลูกค้า และเป็นธรรมกับผู้ให้บริการ เล่นแม่บ้าน ล้างแอร์ ล้างรถ กำจัดไร ฝุ่นเตียงนอน

Seekster ให้บริการที่ไหนบ้าง ?
กรุงเทพ ปริมณฑล สมุทรสาคร สมุทรปราการ นนทบุรี และปทุมธานี และกำลังขยายเขตพื้นที่บริการอย่างต่อเนื่อง
และในเวลานี้ Seekster ก็สามารถทำระบบที่จะคอยดูแล SME หรือ Property Developer ที่มี Property ในมือแต่ไม่รู้ว่าจะหา Service Provider แบบ One stop Service ที่ไหน ตรงนี้ Seekster ก็มีบริการที่จะคอยดูแลกลุ่มนี้อีกด้วย

หากสนใจหรืออยากลองใช้บริการของ Seekster สามารถทำได้ที่ (Link) ให้ Seekster ดูแลบ้านให้เป็นที่พักที่มีความสุขและความสบายอยู่เสมอ และผู้ให้บริการที่จะเติบโตไปพร้อมกับเราอย่างมั่นคง

Link >> https://goo.gl/DO1lFe