วิธีสั่งแอร์กับ AirCheck24 แอร์บ้าน แอร์บริษัท

เขียนโดย: aircheck24 | Feb 24, 2017

AirCheck24 คือบริษัทจำหน่ายเครื่องปรับอากาศอันดับหนึ่งของประเทศไทยที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าหลากหลายเจ้า และหลากหลายกิจการ ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบของลูกค้าที่เป็นรายย่อย, SME, บริษัทขนาดใหญ่ หรือแม้กระทั่งบริษัทที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์

ประเทศไทย ณ ปัจจุบัน ยังขาดผู้จัดจำหน่ายที่เอื้ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า เนื่องจากมีเฉพาะหน้าร้านเท่านั้นการสั่งซื้อที่ไม่สะดวกสบาย หาข้อมูลยากบริการที่ย่ำแย่ ทำให้ลูกค้าเกิดความไม่พอใจ จึงทำให้ลูกค้ารายย่อย, SME และบริษัทขนาดใหญ่ ขาดความไว้วางใจให้แก่ร้านจำหน่ายเครื่องปรับอากาศดังกล่าวอย่างมาก และไม่ได้รับการใส่ใจในปัญหาที่เกิดขึ้นเท่าที่ควร

AirCheck24 สามารถจัดการปัญหาเหล่านี้ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการเสนอราคาที่โปร่งใสและรวดเร็ว รวมไปถึงการให้ข้อมูลได้ตรงกับความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง มิใช่การยัดเยียดสินค้าแต่อย่างใด ด้วยการดำเนินการอย่างโปร่งใส, รวดเร็วและมีความเป็นมืออาชีพ จึงทำให้ AirCheck24 เติบโตอย่างรวดเร็ว ด้วยเว็บไซท์ที่ดูง่ายและมีข้อมูลที่ลูกค้าต้องการอย่างครบถ้วน

ขั้นตอนการสั่งซื้อบนเว็บไซท์อย่างง่าย

  1. คลิกที่ปุ่ม “รับข้อเสนอสุดพิเศษ หรือ เช็คราคาแอร์
  2. เลือกจำนวนแอร์ที่ต้องการ, BTU ที่ต้องการ, ยี่ห้อที่ต้องการ (หากไม่ทราบ ให้คลิกที่ช่อง “ไม่ทราบ”)
  3. เลือกพื้นที่ติดตั้งว่ามีลักษณะแบบใด และต้องการติดตั้งเมื่อใด
  4. กรอก ชื่อและเบอร์โทรศัพท์ เพื่อรับคำปรึกษาจากทีมงานมืออาชีพ เพื่อที่ลูกค้าจะได้รับแอร์ได้ตรงตามความต้องการมากที่สุด

ทีมงาน AirCheck24 จะติดต่อภายใน 15 นาที และจัดส่งใบเสนอราคาและรู้ ราคาแอร์ ภายใน 5 นาที โดยมีตัวเลือกเพื่อเปรียบเทียบราคามากถึง 3 ยี่ห้อด้วยกัน

หลังจากขั้นตอนง่ายๆ นี้ คุณก็สามารถตัดสินใจได้ในทันทีว่าต้องการเครื่องปรับอากาศยี่ห้อใด รุ่นใด แล้วปล่อยให้ AirCheck24 ดำเนินการติดตั้งภายใน 1-2 วันทำการเท่านั้น

AirCheck24 เสนอสินค้าที่มีคุณภาพและเป็นของที่มาจากโรงงานโดยตรงเท่านั้น ไม่ใช่สินค้าที่มีคุณภาพแย่และไม่เป็นสินค้ามือสองย้อมขาย และ AirCheck24 ยังเป็นรูปแบบบริษัท จึงมีความน่าเชื่อถือมากกว่าร้านทั่วๆ ไป และยังให้ความสำคัญกับการเซอร์วิสลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่งอีกด้วย

เว็บไซท์ AirCheck24 ยังมีส่วนที่ให้ลูกค้าได้รับข้อมูลของแอร์บ้าน และความรู้เกี่ยวกับการบำรุงรักษา การล้างเครื่องปรับอากาศ และบทความดีๆ เกี่ยวกับเครื่องปรับอากาศและหน่วยงานภายในของ AirCheck24 อีกด้วย จึงทำให้ลูกค้ามองเห็น AirCheck24 มีตัวตน จับต้องได้มากยิ่งขึ้น สิ่งเหล่านี้จึงเป็นจุดสำคัญที่ทำให้ AirCheck24 เติบโตขึ้นมาได้อย่างรวดเร็ว ทำให้สามารถเป็นเว็บไซท์จำหน่ายเครื่องปรับอากาศอันดับหนึ่งได้ภายในเวลาไม่กี่ปีนั่นเอง

บริษัทชื่อดังอย่าง Zilingo, Axa ประกันภัย, ปิโตรเลียมไทยคอร์ปอเรชั่น หรือแม้แต่สถาบันต่างๆ เช่น NIDA, มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ก็ไว้วางใจให้ AirCheck24 ได้เป็นผู้ให้บริการทางด้านเครื่องปรับอากาศเสมอมา หากคุณกำลังมองหาเครื่องปรับอากาศอยู่ ทำไมคุณไม่ติดต่อ AirCheck24 ล่ะ? คุณจะได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่แต่ประทับใจทีเดียวล่ะ